20h thứ 6 ngày 05/07/2024 Khoa Công nghệ và Khoa học dữ liệu trường ĐH Ngoại Thương phối hợp với Phòng Quản lý đào tạo thực hiện chương trình dành cho các thí sinh đã trúng tuyển có điều kiện đợt 1 vào chương trình Khoa học máy tính và dữ liệu trong kinh tếkinh doanh, thuộc ngành Khoa học máy tính của trường ĐHNT, Chương trình được tổ chức online trên nền tảng zoom.

Tham dự chương trình định hướng nghề nghiệp có sự hiện diện của Ông Vũ Anh Đức – PGĐ trung tâm nền tảng và định danh số – công ty FPT IS. Trường ĐH Ngoại thương PGS.TS Vũ Thị Hiền – trưởng Phòng QLĐT; ThS Tô Thị Hải Yến – Phó trưởng Khoa Phụ trách Khoa CN&KHDL, TS Nguyễn Văn Tăng – Phó trưởng Khoa CN&KHDL,TS Đoàn Quang Hưng – Giảng viên Bộ môn Khoa học máy tính và Dữ liệu Khoa CN&KHDL các giảng viên Khoa Công nghệ và Khoa học dữ liệu

Chương trình gồm 3 phần, Phần 1 Quí vị phụ huynh và các ban sinh viên tương lai của trường ĐH Ngoại được xem video clip ngắn giới thiệu giới thiệu về chương trình đào tạo, bao gồm cấu trúc chương trình, cách thức tổ chức chương trình, hệ thống các hoạt động ngoại khóa kết nối với chương trình. Trong phần 2, Ông Vũ Anh Đức – PGĐ trung tâm nền tảng và định danh số – công ty FPT IS, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại FPT giới thiệu về các vị trí việc làm trong ngành Khoa học máy tính và lộ trình phát triển nghề nghiệp. Phần 3, PGS.TS Vũ Thị Hiền, trưởng phòng phòng Quản lý đào tạo hướng dẫn các bước đăng ký xét tuyển tiếp theo và giới thiệu các hoạt động ngoại khóa được xây dựng cho chương trình. Đặc biệt trong phần hỏi đáp quí vị phụ huynh và thí sinh được trao đổi trực tiếp tâm tư, nguyện vọng, thắc mắc với các chuyên gia doanh nghiệp, với đại diện phòng Quản lý đào tạo và Khoa chuyên môn.

Buổi tọa đàm đã kết thúc thành công với những chia sẻ nội dungChương trình đào tạo Khoa học máy tính và Dữ liệu trong kinh tế và kinh doanh của trường ĐH Ngoại Thương và các cơ hội nghề nghiệp tiềm năng, giúp mỗi bạn thí sinh tìm được hướng đi phù hợp cho mình trong tương lai.