Từ ngày 07/04/2024 đến ngày 13/04/2024, đội tuyển Olympic Toán Sinh viên Trường Đại học Ngoại Thương– CS1 đã tham gia kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc lần thứ 30 do Hội Toán học Việt Nam, Trường Đại học Duy Tân (Đã nẵng), Trung ương Hội sinh viên Việt Nam và Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam phối hợp tổ chức tại Trường Đại học Duy Tân (Đã nẵng) .Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc là hoạt động thường niên do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Hội Toán học Việt Nam và các trường Đại học, Cao đẳng, THPT chuyên trong cả nước tổ chức nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học toán, thúc đẩy phong trào học toán trong học sinh, sinh viên.

 Kỳ thi năm nay thu hút sự tham gia của 95 đoàn với 699sinh viên tham gia thi 2 môn độc lập là Đại số và Giải tích được chia làm 2 bảng A và bảng B. Năm nay, đội tuyển Olympic Toán Trường Đại học Ngoại Thương– CS1 tham dự ở bảng A với 7 sinh viên do TS Phùng Duy Quang và ThS Nguyễn Hữu Thịnh dẫn đoàn. Tham gia tranh tài trong cả 2 môn thi, đội tuyển Olympic ToánTrường Đại học Ngoại thương– CS1 đã mang về thành tích rất đáng khích lệ với 4 giải Nhì và 3 giải Ba, trong đó Đại số chiếm 3 Nhì và 1 giải Ba, Giải tích chiếm 1 giải Nhì và 2 giải Ba. Đặc biệt, sinh viên Lê Thị Thanh Nhànvà sinh viên Nguyễn Đức Hiệp đã xuất sắc nhận 2 giải (01 giải Nhì Đại số và 01 giải Ba Giải tích).

Bên cạnh dự thi, Đội tuyển Olympic Toán Trường Đại học Ngoại thương -CS1 còn có cơ hội tham gia các hoạt động bên lề kỳ thi như: Giao lưu với Đội tuyển Olympic Toán Trường Đại học Ngoại thương -CS2 và giao lưu thể thao, văn hoá và văn nghệ cùng các trường bạn, quảng bá hình ảnh Trường Đại học Ngoại thương với bạn bè toàn quốc.